Featured image of post Recipe of Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu

Recipe of Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu

Bạn chỉ cần trang bị ngay một chiếc máy nướng bánh mì là có thể chiêu đãi bạn bè, gia đình những chiếc máy nướng bánh mì philips có 2 khe nướng lớn, độ rộng thay đổi cho nhiều kích cỡ bánh mì.

Veggie Pita Pizza

Vùng khí hậu có mùa nóng và mùa lạnh rõ rệt (như các vùng ở miền bắc và đà lạt):

Recipe Summary Veggie Pita Pizza

Pita Pizza is a quick snack or meal that can be customized to your liking!

Ingredients | Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu

  • 1 pita bread round
  • 1 teaspoon olive oil
  • 3 tablespoons pizza sauce
  • ½ cup shredded mozzarella cheese
  • ¼ cup sliced crimini mushrooms
  • ⅛ teaspoon garlic salt
  • Directions

  • Preheat grill for medium-high heat.
  • Spread one side of the pita with olive oil and pizza sauce. Top with cheese and mushrooms, and season with garlic salt.
  • Lightly oil grill grate. Place pita pizza on grill, cover, and cook until cheese completely melts, about 5 minutes.
  • Info | Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu

    prep: 5 mins cook: 15 mins total: 20 mins Servings: 1 Yield: 1 serving

    TAG : Veggie Pita Pizza

    100+ Everyday Cooking Recipes, Vegetarian,


    Images of Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu

    Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu - Lagana, một loại bánh mì.

    wallpapers Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu pita bakery home facebook
  • Pita Bakery Home Facebook ... | 720x960 px
  • pic Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu cach lam banh mi pita nguyen cam khong cần lo nướng 100 whole wheat pita bread no oven
  • Cach Lam Banh Mi Pita ... | 320x180 px
  • pics Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu 8 loại banh mi giup giảm can va tranh
  • 8 Loại Banh Mi Giup ... | 800x450 px
  • images Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu hai cach lam banh mi pita bread banh mi hy lạp
  • Hai Cach Lam Banh Mi ... | 320x180 px
  • photo Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu pita bakery 61 le quang định p14
  • Pita Bakery 61 Le Quang ... | 584x720 px
  • pic Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu lavita bakery
  • Những Lưu Y Khi Sử ... | 1200x800 px
  • pix Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu pita bakery 61 le quang định p14
  • Pita Bakery 61 Le Quang ... | 524x720 px
  • pics Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu bread stop banh mi pita ở quận binh
  • Bread Stop Banh Mi Pita ... | 576x330 px
  • images Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu pita bakery posts facebook
  • Pita Bakery Posts Facebook ... | 960x720 px
  • picture Bánh Mì Pita Mua Ở Đâu pita bakery 61 le quang định p14
  • Pita Bakery 61 Le Quang ... | 540x720 px
  • Built with Hugo Cuy
    Theme Reang Cuy v.%!(EXTRA string=2.0.1) designed by Ngopi24Jam.cuy